Ruột Đỏ – LĐ1 Hoàng Hậu

Tên cửa hàng: Thanh Long Hoàng Hậu

Danh mục sản phẩm

Ruột Đỏ – LĐ1 Hoàng Hậu

Danh mục: Rau ăn quả

Liên hệ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Hàm Mỹ-Hàm Thuận Nam - Bình Thuận
  • Hàm Mỹ-Hàm Thuận Nam - Bình Thuận
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Giống thanh long ruột đỏ Long Định 1 được chọn tạo theo mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm quả thanh long trên thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Giống thanh long ruột đỏ Long Định 1 có nguồn gốc từ lai hữu tính giữa giống thanh long ruột trắng Bình Thuận và giống thanh long ruột đỏ Colombia. Giống được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn công nhận cho sản xuất thử năm 2005 và hiện được trồng phổ biến tại Bình Thuận, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Đồng Nai, Bà rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Ninh Thuận,..
Cây có khả năng sinh trưởng mạnh, ra hoa mạnh và gần như quanh năm, có khả năng thụ phấn tự nhiên để tạo quả. Cây có khả năng cho quả đầu tiên vào giai đoạn 09-12 tháng sau khi trồng, thời gian ra hoa chính vụ từ tháng 03-09 dl và có khả năng ra hoa tự nhiên vào mùa nghịch từ tháng 10-02 dl.
Quả có trọng lượng trung bình 350-400g, vỏ quả màu đỏ sáng, bóng. Thịt quả đỏ tươi, vị ngọt chua nhẹ, độ Brix đạt trung bình 16%, thịt quả khá chắc, trung bình 0,6-0,7 kg/cm2.
Cây có khả năng cho quả năm thứ nhất, năm thứ 2 năng suất đạt 15-20 kg/trụ/năm và năm thứ 3 năng suất đạt 30-40kg/trụ/năm
Hiển thị tất cả nội dung

Thanh Long Hoàng Hậu

Thành lập năm 1988, Thanh Long Hoàng Hậu là trang trại đầu tiên tại Việt Nam sản xuất quả thanh long theo quy mô thương mại.

Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển, Thanh Long Hoàng Hậu tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về trồng và kinh doanh xuất khẩu với quy mô lớn nhất tại VN.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Thanh Long Hoàng Hậu

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: