Quy trình giải quyết tranh chấp

Quy trình giải quyết tranh chấp


            QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

     ☒Tự thỏa thuận     ☒ Đưa ra cơ quan pháp luật

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử VIDAS giữa người mua và người bán sẽ phải được hai bên tự thỏa thuận giải quyết với sự phối hợp với VIDAS. Nếu một trong hai bên không chấp nhận kết quả thông qua thỏa thuận với sự hỗ trợ của VIDAS thì có thể đưa ra cơ quan pháp luật.
  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN và người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
  • Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN có cơ chế xác thực danh tính của người dùng, chủ tài khoản, chủ gian hàng, nếu xác định được người bán có hành vi vi phạm hoặc làm tổn hại đến quyền lợi hợp pháp của người dùng khác và của VIDAS thì Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN có quyền xử lý theo quy chế của sàn TMĐT VIDAS và theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Dưới đây là quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại cụ thể:

 

  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị khiếu nại sẽ liên lạc với bên gửi khiếu nại để trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website.
  • Khi phát sinh tranh chấp, Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của người dùng vào chất lượng dịch vụ của website, thực hiện theo các bước sau:
    • Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: cskh@vidas.vn hoặc có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị theo hotline số 0983.591.001.
    • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, các quản trị viên của Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
    • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn TMĐT Nông nghiệp số WWW.VIDAS.VN thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

Người mua liên hệ hoặc gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP SỐ VIDAS

  • VPGD: Số 22 phố Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: cskh@vidas.vn  
  • SĐT: (+84)-024-6686.6479 - Hotline: (+84)-0983.591.001