Hạt Giống Nho Ngón Tay

Tên cửa hàng: Hạt giống Ba miền

Danh mục sản phẩm

Hạt Giống Nho Ngón Tay

Danh mục: Giống cây trồng

40.000 đ /gói

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Hết hàng

Liên hệ khi có hàng: Liên hệ

Xuân Phú-Ea Kar - Đắk Lắk
  • Xuân Phú-Ea Kar - Đắk Lắk
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Nho ngón tay hay còn gọi nho phù thủy Finger là một trong những loại trái cây độc lạ. Thay vì hình dáng tròn giống nho truyền thống, chúng lại thuôn dài như ngón tay.
Là một trong số những loại trái cây độc lạ, nho quả thuôn dài như ngón tay khiến không ít khách tò mò tìm mua
Mỗi quả nho “phù thủy” dài khoảng 4cm, đường kính 1cm. Khi chín, nho có màu tím đỏ đậm, da căng bóng. Nho không hạt, vị ngọt sắc, thơm dịu nhẹ.

Giao tận nơi trên toàn quốc chỉ 30.000đ

Mô tả sản phẩm
Nho Ngón Tay Là Thực Phẩm Siêu Dinh Dưỡng
- Nho ngón tay phù thủy cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao. Chúng cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ.
- Ngoài ra, vỏ nho còn rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, có tác dụng thải độc tố... Hàm lượng resveratrol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
- Việc ăn nho ngón tay phù thủy giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón…
- Ngoài ra, nho còn có thể được dùng trong 1 số món ăn: như salad trái cây, phô mai, xà lách , bánh crepe , bánh ngọt, sorbets, sữa ong chúa, pho mát mặn, quả phỉ và nước sốt…
-Nho ngón tay phù thủy cung cấp nhiều chất chống oxi hóa

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG NHO NGÓN TAY
Hướng dẫn cách trồng hạt giống Nho Ngón Tay
Bước 1: Ngâm hạt giống nho ngón tay vào nước ấm 40 độ C (2 sôi 3 lạnh) từ 10-12 giờ.

Bước 2: Gieo hạt giống vào đất, sâu khoảng 0,6cm. Đặt cây ở nơi có bóng tối, lấp đất lại, tưới ẩm hàng ngày.

Cách ươm trồng và chăm sóc:
Quá trình làm vườn, chuẩn bị đất trồng và tưới nước rất được chú trọng. Cây nho cần được tưới nước với trữ lượng nhiều, nhưng không thường xuyên để tránh tình trạng nho bị úa lá.
Lưu ý bảo quản và sử dụng:
Nho ngón tay phù thủy không tăng độ đường (ngọt) sau khi hái nên nho chỉ được thu hoạch khi chín. Lúc này nho rất nhạy cảm, dễ bị rụng nên cần nhẹ tay trong quá trình thu hái.
Cách bảo quản nho tốt nhất: để nho chưa rửa vào trong tủ lạnh (ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C) để không làm đi lớp phấn phủ tự nhiên của quả nho.
Loại nho này thường được ăn tươi. Tuy nhiên, chỉ nên rửa 1 lượng đủ dùng trước khi ăn hoặc chế biến để tránh tình trạng nước vào quả, chưa dùng ngay sẽ khiến quả bị mềm và rất nhanh thối.
Hiển thị tất cả nội dung

Hạt giống Ba miền

Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Hạt giống Ba miền

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: