Hạt Giống Dưa Hấu Khổng Lồ

Tên cửa hàng: Hạt giống Ba miền

Danh mục sản phẩm

Hạt Giống Dưa Hấu Khổng Lồ

Danh mục: Giống cây trồng

30.000 đ /gói

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Hết hàng

Liên hệ khi có hàng: Liên hệ

Xuân Phú-Ea Kar - Đắk Lắk
  • Xuân Phú-Ea Kar - Đắk Lắk
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Dưa hấu khổng lồ là loại thực vật cùng họ với bầu bí
Dưa hấu được coi là loại thực phẩm lành mạnh bởi nó không có chất béo và hàm lượng calo rất thấp. Một cốc dưa hấu chỉ có khoảng 46 calo, vì vậy mà nó là loại thực phẩm tuyệt vời để giảm cân.
Ngoài ra, dưa hấu còn rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, B1, B6 & C, axit pantothenic, biotin, kali và magiê. Trong dưa hấu đỏ chứa một chất chống oxy hóa mạnh lycopene (sắc tố thực vật tạo màu đỏ cho dưa hấu, cà chua, ổi hồng).


Giao tận nơi trên toàn quốc chỉ với 30.000đ
Mô tả sản phẩm
1/ Kỹ thuật gieo hạt giống dưa hấu:
– Thời vụ gieo hạt: dưa hấu được trồng quanh năm và nếu gieo kịp tết nguyên đán nên gieo vào tháng 10.
– Cách Gieo hạt giống dưa hấu: trước khi gieo hạt nên ngâm hạt giống từ 4-6h cho mềm vỏ để hạt dễ đâm mầm, giá thể gieo có thể sử dụng xơ dừa, cát, đất sạch, phân hữu cơ.

2/ Kỹ thuật chăm sóc dưa hấu:
– Tưới nước: nên tưới nước cho cây con để giữ ẩm đất, nhưng cần lưu ý, giai đoạn cây con không nên tưới nhiều vì dễ làm cây bị úng rể dẩn đến chết héo.
– Thời kỳ dưa hấu hoa cần cung cấp đủ nước và phân bón và chất dinh dưỡng để cây tập trung nuôi quả. Lượng phân bón nhiều hay ít tuỳ thuộc độ màu mỡ của đất. Đất bạc màu, đất cát cần bón nhiều phân hơn đất thịt và đất sét. Liều lượng phân bón chung: Phân chuồng hoai hoặc phân hữu cơ. Vôi bột (quét tường hoặc vôi nung từ vỏ sò). Phân bón NPK Đầu Trâu 13-13-13+TE
– Khi cây được khoảng 5 – 6 lá thật thì bứng cây ra chậu hoặc luống trồng.
- Thụ phấn: Thụ phấn nhân tạo là biện pháp kỹ thuật cần thiết trong sản xuất dưa để dễ chăm sóc, bón thúc nuôi trái, trái lớn đều, chín và thu hoạch cùng lúc. Thụ phấn vào buổi sáng từ 7-9 giờ lúc dây dưa dài khoảng 1,5m và ra hoa rộ (25-30 ngày sau khi trồng). Ngắt hoa đực bất kỳ, hoa vừa nở, to và có nhiều phấn; chấm phấn đều lên hoa cái vừa nở.
- Thu hoạch: Ngày thu hoạch tùy thuộc vào đặc tính giống, thời tiết… Thông thường ở miền Nam, khoảng 25-30 ngày sau khi thụ phấn bổ sung là dưa hấu đã chín. Để cho chất lượng trái đảm bảo ngon ngọt, trước khi thu hoạch 7-10 ngày cần phải giảm, cắt nước tùy theo vùng đất. Sau đó cắt, vận chuyển nhẹ nhàng, bảo quản nơi thoáng mát.
Hiển thị tất cả nội dung

Hạt giống Ba miền

Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Hạt giống Ba miền

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: