Bột Đậu Đen Tài Hưng

Danh mục sản phẩm

Bột Đậu Đen Tài Hưng

Danh mục: Chế biến từ ngũ cốc

130.000 đ /kg

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Bình Hàn-Hải Dương - Hải Dương
  • Bình Hàn-Hải Dương - Hải Dương

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0961.888.414

Đậu đen có sẵn quanh năm và thường được tìm thấy trong các cửa hàng tạp hóa hoặc sấy khô và đóng gói, đóng hộp. Đậu đen cũng cung cấp một loạt các dưỡng chất thực vật như saponin, anthocyanins, kaempferol và quercetin, tất cả trong số đó là có đặc tính chống oxy hóa.
Tác dụng của đậu đen:
- Duy trì xương khỏe mạnh
Lợi ích của đậu đen chứa hàm lượng dinh dưỡng sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan, đồng và kẽm trong đậu đen tất cả góp phần xây dựng và duy trì cấu trúc xương và trọng lượng trong cơ thể. Canxi và phốt pho rất quan trọng trong cấu trúc xương, trong khi sắt và kẽm đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức mạnh và tính đàn hồi của xương và khớp.

- Hạ huyết áp
Đậu đen tự nhiên thấp natri và chứa chất kali, canxi và magiê, tất cả đều đã được tìm thấy để làm giảm huyết áp tự nhiên.

- Quản lý bệnh tiểu đường
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại 1 bệnh nhân tiểu đường, người có khẩu phần ăn nhiều chất xơ có nồng độ glucose trong máu thấp hơn và bệnh nhân tiểu đường type 2 có thể đã được cải thiện lượng đường trong máu, lipid và nồng độ insulin. Một chén (172g) đậu đen nấu chín góp 15 gram fiber.

- Tránh được bệnh tim
Chất xơ, kali, folate, vitamin B6 và phytonutrient nội dung đậu đen, cùng với sự thiếu của cholesterol, tất cả các hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các chất xơ trong đậu đen giúp giảm tổng lượng cholesterol trong máu và giảm nguy cơ bệnh tim.

- Ngăn ngừa ung thư
Một lợi ích của đậu đen nữa đó là nó có chứa Selen là một khoáng chất là không có mặt trong hầu hết các loại trái cây và rau quả nhưng có thể được tìm thấy trong đậu đen. Nó đóng một vai trò trong chức năng enzym gan, và giúp giải độc một số hợp chất gây ung thư trong cơ thể. Ngoài ra, selen ngăn ngừa viêm nhiễm và cũng làm giảm tăng trưởng khối u
Hiển thị tất cả nội dung

Bột thực dưỡng Tài Hưng

Phương pháp thực dưỡng ngày càng phổ biến đối với nhiều người trên phạm vi toàn thế giới, việc áp dụng các chế độ thức ăn thực dưỡng để bảo vệ sức khoẻ cũng được giới y khoa công nhận hiệu quả. Các cửa hàng chuyên về thực dưỡng phát triển mạnh cả về số lượng và qui mô điều đó chứng minh cho nhu cầu sử dụng thực dưỡng ngày càng tăng. Chính vì vậy mà CỬA HÀNG THỰC DƯỠNG TÀI HƯNG đã ra đời tại 184 Quyết thắng ,phường Bình hàn, TP Hải dương . Để phục vụ nhu cầu của người dân Hải Dương và trên toàn quốc với 4 sản phẩm chủ đạo : BỘT GẠO LỨT VỪNG ĐEN, bột NGŨ CỐC,bột ĐẬU ĐEN và bột MẦM ĐẬU NÀNH.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Bột thực dưỡng Tài Hưng

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: