Xà Bông Nhàu Starfood ( 6 cái )

Tên cửa hàng: Starfoods

Danh mục sản phẩm

Xà Bông Nhàu Starfood ( 6 cái )

Danh mục: Dược liệu

220.000 đ /Hộp

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Khương Mai-Thanh Xuân - Hà Nội
  • Khương Mai-Thanh Xuân - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0936.186.369

Xà bông nhàu sản phẩm với nguyên liệu chính là quả nhàu, sáp ong, tinh đầu nhàu, dung dịch cồn. Với thành phần hoàn toàn không có sút và kềm nên không gây dị ứng, kích ứng hay ảnh hưởng tới làn da vì sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên. Và việc sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên sẽ mang khi bạn khả năng dưỡng và chống lão hóa da, không gây dị ứng khi sử dụng với thời gian dài, thích hợp cho việc chăm sóc da hàng ngày.
Hiển thị tất cả nội dung

Starfoods

Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Starfoods Việt Nam là nơi hội tụ của những người yêu và đam mê với lĩnh vực Nông nghiệp với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản cùng chung khát vọng dấn thân.

Trong lĩnh vực của mình chúng tôi luôn ý thức được rằng mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng là công sức lao động đầy trách nhiệm,ý thức của một tập thể và mang một giá trị to lớn như những đứa con tinh thần.

Vì vậy sự đón nhận và hài lòng của Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ là một nguồn động lực vô cùng to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng làm việc tốt hơn để mang thêm những giá trị ý nghĩa .

Sứ mệnh
Đem đến cho người tiêu dùng thông thái trong và ngoài nước những sản phẩm mang tính đặc trưng,chất lượng và đậm đà bản sắc của mỗi miền quê trên đất nước Việt Nam.

Tầm nhìn
Trở thành nơi cung cấp uy tín những sản vật đặc trưng từng vùng miền hàng đầu tại Việt Nam và thực hiện vai trò cầu nối giao thoa văn hoá giữa các địa phương trên cả nước.

“Vì một nước Việt Nam không nhỏ hãy cùng chung tay gìn giữ,phát triển và giao thoa những nền văn hoá Việt.”
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Starfoods

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: