Trà vỏ cam hữu cơ

Tên cửa hàng: linhdung farrm

Danh mục sản phẩm

Trà vỏ cam hữu cơ

Danh mục: Chế biến từ trái cây

Liên hệ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Vĩnh Tiến-Kim Bôi - Hòa Bình
  • Vĩnh Tiến-Kim Bôi - Hòa Bình
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Trà cam hữu cơ với 100% từ vỏ cam hữu cơ, hoa cam hữu cơ được thu hái từ Nông trại hữu cơ Linh Dũng. Sản phẩm tốt cho hệ tim mạch, hô hấp, tiêu hóa. Số lượng hạn chế.
Hiển thị tất cả nội dung

linhdung farrm

Trang trại chanh đào hữu cơ Linh Dũng
Trang trại chanh đào hữu cơ Linh Dũng tọa lạc tại Hòa Bình là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình hữu cơ đối với cây có múi tại Việt Nam. Trang trại được biết đến tâm huyết của tiến sĩ Nguyễn Hồng Yến về một mô hình trồng hữu cơ áp dụng vào cây có múi nhằm mục đích tạo dựng được hệ sinh thái chuẩn an toàn cho cả cây cối, con người và môi trường xung quanh.

Hiện tại, trang trại chanh đào hữu cơ đang được canh tác theo chuẩn hữu cơ, dùng phân xanh, phân bò, phân cá và các sản phẩm diệt sâu bọ tự nhiên đa dạng để có thể thích ứng được với nhiều loại sâu bọ khác nhau. Ngoài ra, chanh đào hữu cơ còn đang được trồng xen canh với nhiều loại cây có múi khác nhau cũng như các loại hoa xung quanh. Cho đến thời điểm thu hoạch vào năm nay thì vườn đã chuyển đổi được hơn 4 năm theo chuẩn nông nghiệp hữu cơ được cấp giấy chứng nhận hữu cơ Việt Nam (NHO) và là sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay.

Có thể nói, trang trại chanh đào hữu cơ Linh Dũng đang từng bước tạo dựng thương hiệu Việt, đồng thời nâng cao giá trị nông sản và cải thiện đời sống của người nông dân lẫn người tiêu dùng. Những sản phẩm được cung cấp bởi trang trại đều được kiểm nghiệm từ khâu trồng trọt như đất đai, nguồn nước cho đến khi thành phẩm đưa ra thị trường đều có nhãn mác, chứng nhận rõ ràng. Bạn có thể mua những sản phẩm từ cây có múi tại trang trại chanh đào hữu cơ Linh Dũng và truy xuất nguồn gốc của từng loại mà không cần phải lo lắng về chất lượng. Không chỉ mang đến những sản phẩm an toàn mà trang trại còn góp phần xây dựng một hệ sinh thái tự nhiên cho môi trường.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN linhdung farrm

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: