Trà Mướp Đắng Rừng - Bắc Kạn (loại thái lát)

Danh mục sản phẩm

Trà Mướp Đắng Rừng - Bắc Kạn (loại thái lát)

Danh mục: Siêu thị Sản phẩm OCOP

55.000 đ /Gói

  • Đánh giá: (0)

≥ 1

55.000 đ

Trạng thái: Còn hàng

Như Cố-Chợ Mới - Bắc Kạn
  • Như Cố-Chợ Mới - Bắc Kạn

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0943.368.678

BẢN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

1. Tên sản phẩm: TRÀ MƯỚP ĐĂNG RỪNG

2. Mẫu mã: Túi nilon zipper loại: 100g/túi.

3. Công dụng: Sử dụng tốt cho người ăn khiêng, tiểu đường, cao huyết áp, thanh lọc cơ thể, giải độc, mát gan, phòng chống ung thư, giảm cân…

4. Đặc điểm đặc biệt: Mướp đắng rừng (Khổ qua rừng) là một trong các thực phẩm, thảo mộc mà xa xưa con người đã sử dụng và coi như một món ăn ngon, bổ dưỡng và như một vị nam dược của tự nhiên.

Trà mướp đắng rừng là một loại thức uống được kết hợp hoàn hảo với cỏ ngọt, rất nguyên chất, được thái lát thủ công, sấy khô tự nhiên, không chất bảo quản. Sử dụng tốt cho người cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, người ăn kiêng, có thể thay thế nước uống hàng ngày…

5. Hướng dẫn sử dụng: Pha từ 5-7g mướp đắng thái lát với 500ml nước sôi, hãm trong 3-5 phút; Dùng thay thế nước uống hằng ngày.

6. Cách bảo quản: Sử dụng xong kéo khóa túi, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

7. Cảnh báo: Không sử dụng khi sản phẩm có biểu hiện ẩm mốc, quá hạn sử dụng.

8. Giá: Giá bán lẻ: 55.000đ/túi.

9. Cam kết và minh chứng chất lượng sản phẩm: Sản phẩm được bảo hành về chất lượng, khách hàng được truy xuất thông tin bằng mã Qr-code, mã số mã vạch.

Số GCN ATTP: 15/2018/NNPTNN-BK

Số TCCS: 02/2018/TCCS-HTX.

Số XNCB: 02/2018/TCB-HTX

NSX: in trên nhãn chai. HSD: 01 năm kể từ ngày sản xuất.

10. Ưu điểm trong sản phẩm:

Dễ sử dụng, an toàn với sức khỏe, giá thành cạnh tranh, phù hợp với người trung tuổi, người bị tiểu đường và cao huyết áp, thích hợp làm quà biếu, dễ dàng vận chuyển, sản phẩm dễ bảo quản nếu chưa bóc túi…

* Trà mướp đắng rừng là một loại thức uống có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có nhiều tác dụng tốt cho người có tiền sử bệnh cao huyết áp, mỡ máu, gout, ăn kiêng, giúp thanh lọc cơ thể, mát gan… Vậy hãy sử dụng Trà mướp đắng rừng của chúng tôi, sản phẩm được canh tác theo hướng hữu cơ. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm các chỉ tiêu chất lượng, được chế biến và đóng gói hoàn toàn thủ công.

TRÀ MƯỚP ĐẮNG RỪNG

“Quà tặng từ thiên nhiên”
Hiển thị tất cả nội dung

HTX NÔNG NGHIỆP THANH NIÊN NHƯ CỐ

Giới thiệu về HTX Nông nghiệp Thanh niên Như Cố: HTX là mô hình kinh tế tập thể do Đoàn thanh niên xã Như Cố, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn trực tiếp đứng ra thành lập, và tổ chức hoạt động với phương châm “nâng cao giá trị nông sản bản địa, vì sinh kế cộng đồng hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”. HTX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nông sản an toàn theo hướng hữu cơ.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN HTX NÔNG NGHIỆP THANH NIÊN NHƯ CỐ

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: