Thịt Thỏ xào lăn

Danh mục sản phẩm

Thịt Thỏ xào lăn

Danh mục: Thịt đông lạnh

145.000 đ /Hộp

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Tân Linh-Đại Từ - Thái Nguyên
  • Tân Linh-Đại Từ - Thái Nguyên

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0988.227.000

Sản phẩm được đóng gói 0.4 kg, hút chân không và tặng kèm gia vị xào lăn
Bảo quản ở nhiệt độ -18 đến -22 độ C(trong ngăn đá)
Hiển thị tất cả nội dung

Thịt thỏ, Thỏ giống HTX Thanh niên Tân Linh

HTX Thanh niên Tân Linh do Nguyễn Văn Quảng làm Giám đốc với 20 thành viên, hiện có trên 8.000 con thỏ, trong đó hơn 1.000 thỏ nái. Thu nhập bình quân từ nuôi thỏ của các thành viên đạt 15 triệu đồng/tháng. Anh Đào Văn Lượng, Phó Giám đốc HTX Thanh niên Tân Linh cho biết, mức thu nhập sẽ liên tục tăng cao theo mức độ sinh sản của thỏ và sự gia tăng của quy mô đàn.

Chuồng thỏ của Giám đốc HTX Nguyễn Văn Quảng hiện có 150 thỏ nái. Mỗi tháng, Quảng bán được xấp xỉ 300 thỏ các loại (cả thỏ thịt và thỏ giống) với doanh thu đạt 70 triệu đồng. Trừ chi phí thức ăn và thuốc thú y, mỗi tháng Quảng bỏ túi 50 - 55 triệu đồng. Từ cách nhìn nhận về việc phát triển bền vững, Quảng cho biết, ngoài việc duy trì sự phát triển quy mô trang trại cho bản thân mình thì phải tính đến việc đảm bảo đáp ứng đúng những yêu cầu của đối tác.

Theo anh, trồng cây gì thì cây, nuôi con gì thì con, nếu không phát triển thành vùng tập trung thì chẳng thể nào tạo ra sản phẩm hàng hóa được. Vì vậy, anh bán thỏ giống cho những người nuôi mới nhằm tiếp tục mở rộng quy mô HTX, đảm bảo cung cấp thường xuyên, số lượng lớn thỏ thương phẩm cho Nippon Zoki.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Thịt thỏ, Thỏ giống HTX Thanh niên Tân Linh

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: