Táo Ba Lan (Cỡ Nhỏ)

Tên cửa hàng: EURO CONNECTIONS

Danh mục sản phẩm

Táo Ba Lan (Cỡ Nhỏ)

Danh mục: Trái cây tươi

37.000 - 40.000 đ /Túi

  • Đánh giá: (0)

Từ 18 - 1007

40.000 đ

Từ 1008 - 2000

37.000 đ

Trạng thái: Còn hàng

Thanh Lương-Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Thanh Lương-Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0981.922.329

Các chủng loại táo của chúng tối bắt nguồn từ các vườn trồng chuyền thống mang tính gia đình và chuyên canh trên 100 năm kinh nghiệm. Tại các trang trại này việc chăm bón cho đất trồng được rất coi trọng. Phân tích các thành phần hóa học của đất được thực hiện 2-3 năm một lần. Dựa trên kết quả phân tích các hữu chất được đưa vào vào bằng máy cho từng hàng cây. Nông dân trồng vườn sử dụng các sản phẩm từ trương trình FruitAkademia với mục địch đảm bảo sức khỏe của cây và tăng chất lượng quả.
Hiển thị tất cả nội dung

EURO CONNECTIONS

Công ty Euro Connections Co. Ltd được thành lập năm 2015, với mục đích đáp ứng nhu cầu của thị trường và thực hiện ước mơ của các thành viên.

Đối với các công ty EU và Ba Lan nói riêng, tìm được một thông điệp – ngôn ngữ hiểu biết và hợp tác là một quá trình khó khăn. Thành lập và xây dựng một nhóm chuyên gia có kinh nghiệm thực tế về các lĩnh vực luật pháp, tài chính và thương mại trên thị trường Việt nam là một mục đích mà công ty đang hướng tới không ngừng.

Hiện nay chúng tôi có một đội ngũ được đào tạo tại Việt nam và các trường đại học tại Ba Lan. Đây là điều kiện quyết định trong giải quyết vấn đề giữa hai dân tộc khác nhau về chính trị, văn hóa, tôn giáo và khí hậu.

Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các doạnh nghiệp Ba Lan/ EU trong hoạt động thương mại – tài chính tại nước CHXHCN Việt nam: tìm kiếm các đối tác cho các nhà đầu tư, tiến hành đàm phán đối thoại, kiểm tra các khâu lien quan đến luật pháp và thực hiện hợp đồng, thực hiện audit, giải quyết các vấn đề liên quan đến thông quan và vận chuyển.

Chúng tối trực tiếp tham gia xuất nhập khẩu và phân phối một số mặt hàng tại Việt nam.

Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các hệ thống siêu thị và hệ thống phân phối tại Việt nam. Một số mặt hàng chúng tôi tự phân phôi qua các tổng kho tại thành phố Hà nội và tp. Hồ Chí Minh.

Phương châm của chúng tôi là hoạt động chắc chắn và có hiệu quả.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN EURO CONNECTIONS

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: