Nhung Hươu Loại 2 (Nhung Hươu Việt)

Tên cửa hàng: NHUNG HƯƠU VIỆT

Danh mục sản phẩm

Nhung Hươu Loại 2 (Nhung Hươu Việt)

Danh mục: Dược liệu

Liên hệ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Hạ Đình-Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hạ Đình-Thanh Xuân - Hà Nội
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Nhung hươu việt là trang trại trực tiếp chăn nuôi hươu tại Quỳnh Lưu, Nghệ An và Hương Sơn, Hà Tĩnh với quy mô chuồng trại khép kín có bãi trồng cỏ sạch sẽ đảm bảo vệ sinh môi trường. Chúng tôi cung cấp nhung hươu tươi còn được gọi là (lộc) chất lượng với số lượng lớn và giá thành rẻ, đảm bảo nhung hươu thật 100% nếu Quý khách phát hiện nhung hươu giả chúng tôi xin bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Nhung hươu thường được thu hoạch vào mùa xuân hằng năm nhưng không có nghĩa là các mùa khác không có, các đơn vị nhỏ lẻ nhung hươu chỉ được thu hoạch vào mùa xuân là hết, còn trang trại chúng tôi nuôi hươu số lượng nhiều nên có đủ số lượng để thu hoạch quanh năm. Nhung hươu loại 2 là nhung hươu gác xào đã phân nhánh có trọng lượng từ 600gram đến 1,5kg.
Hiển thị tất cả nội dung

NHUNG HƯƠU VIỆT

Nhung hươu việt là trang trại chuyên chăn nuôi Hươu Nai với mô hình trang trại quy mô hiện đại với 2 trang trại ở Nghệ An và Hà Tĩnh lên đến hơn 100 con Hươu và Nai. Trang trại chúng tôi nuôi và cung cấp thịt hươu nai, nhung hươu nai, hươu nai giống trên toàn quốc, có bao tiêu đầu ra sản phẩm cho các hộ nông dân.


Dịch vụ chính của trang trại:

- Cung cấp nhung hươu, nhung nai, sừng hươu nai, cao hươu
- Cung cấp thịt hươu nai nguyên con và thành phẩm
- Cung cấp giống hươu nai
- Các sản phẩm khác về hươu nai

Khách hàng có thể đến trực tiếp trang trại để cắt nhung theo yêu cầu, chi phí đi lại khách hàng tự chủ động, liên hệ trước để chọn được những cặp nhung tốt nhất.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN NHUNG HƯƠU VIỆT

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: