Mực Ống Miền Hạ Long

Danh mục sản phẩm

Mực Ống Miền Hạ Long

Danh mục: Thủy - Hải sản tươi sống

Liên hệ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Máy Chai-Ngô Quyền - Hải Phòng
  • Máy Chai-Ngô Quyền - Hải Phòng
  • Lĩnh Nam-Hoàng Mai - Hà Nội
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Mực ống tươi ngon Miền Hạ Long
Hiển thị tất cả nội dung

Thủy Sản Miền Hạ Long

Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản Xuất khẩu Hạ Long tiền thân là một Phòng Kinh doanh xuất nhập khẩu thủy sản với 05 cán bộ công nhân viên, thuộc Công ty Dịch vụ và XNK Hạ Long – Tổng Công ty Thủy sản Hạ Long.

Tháng 6 năm 2006, Công ty DV và XNK Hạ Long tiến hành cổ phần hóa.
Tháng 10 năm 2006, Phòng Kinh doanh xuất nhập khẩu thủy sản xin được tách ra thành lập doanh nghiệp mới: Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản Xuất khẩu Hạ Long với số vốn ít ỏi ban đầu là 3.118.218.668 VNĐ.
Tháng 1 năm 2007, đơn vị mới chính thức được hoạt động độc lập theo pháp nhân mới. Từ đó tới nay, doanh nghiệp một mặt củng cố và hoàn thiện cơ cấu tổ chức, một mặt định hướng các hoạt động của mình. Doanh nghiệp đã và đang tiếp tục khẳng định mình trên thương trường và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực XNH cũng như thị trường trong nước. Thường xuyên đảm bảo cho nhiều lao động có việc làm và thu nhập ổn định.
Khi còn trong doanh nghiệp Nhà nước, đơn vị luôn luôn không ngừng đóng góp vào các thành tích chung của Tổng Công ty Thủy sản Hạ Long, các sản phẩm chế biến đông lạnh trên thị trường mang thương hiệu Hạ Long Simexco. Từ khi tách ra, doanh nghiệp tiếp tục phát huy các khả năng về nguồn lực để tiếp tục xây dựng và phát triển các mảng sản xuất và kinh doanh của mình với thương hiệu: Miền Hạ Long.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Thủy Sản Miền Hạ Long

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: