Lẩu Nướng Nhật Bản - Chen By Nam Chen

Danh mục sản phẩm

Lẩu Nướng Nhật Bản - Chen By Nam Chen

Danh mục: Nhà hàng - Quán ăn

Liên hệ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Trung Hoà-Cầu Giấy - Hà Nội
  • Trung Hoà-Cầu Giấy - Hà Nội
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Được thành lập từ ngày 21 tháng 4 năm 2008 dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu, Chen là một trong số ít những nhà hàng chuyên về lẩu, nướng không khói và món Nhật tại Hà Nội được các khách hàng sành ăn vô cùng yêu thích.
Hiện tại, Hệ thống nhà hàng Chen By Nam Chen đã có 3 cơ sở tại:
- 18 Đoàn Trần Nghiệp
- 116 Hoàng Ngân
- 43 Giảng Võ
Với phong cách thiết kế trang nhã, hiện đại và ấm cúng, Chen là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn cho các gia đình, công ty và bạn bè du khách gần xa. Không gian 3 tầng với cách bài trí khéo léo, vừa ấm cúng đủ để quý khách có những phòng riêng tư dành cho gia đình hay tiếp khách, vừa có khoảng rộng đầy khoáng đạt cho các bữa tụ tập, liên hoan, hội nghị hay sinh nhật.
Menu phong phú với hàng trăm món ăn từ đồ Nhật đến lẩu, nướng được các đầu bếp kỳ cựu chọn lọc và biến tấu mang đến hương vị riêng đầy tinh tế, thuyết phục được cả các khách hàng khó tính nhất. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn nổi danh của nhà hàng như lẩu Thái, lẩu cháo, sushi, sashimi… hay nướng không khói với bàn nướng teppanyaki vô cùng đặc sắc.
Trong không gian nhà hàng ấm cúng, lịch thiệp của Chen, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những giờ phút vui vẻ, thoải mái tận hưởng những món ăn ngon, chất lượng với mức giá hợp lý nhất.
Lấy câu nói tâm đắc của vua đầu bếp Mỹ Christine Hà: “Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất” làm tôn chỉ và triết lý kinh doanh, đội ngũ của Chen vẫn đang nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, tận tụy, tận tâm trong từng món ăn, từng bước khẳng định được thương hiệu và trở thành lựa chọn ẩm thực hàng đầu với nhiều thực khách. Chúng tôi tin chỉ cần đi đến cùng với cái tâm, nhất định sẽ đạt được một tầm xứng đáng.
Hiển thị tất cả nội dung

Lẩu Nướng Không Khói Nhật Bản Chen By Nam Chen

Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Lẩu Nướng Không Khói Nhật Bản Chen By Nam Chen

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: