Hàu Sữa Nuôi

Danh mục sản phẩm

Hàu Sữa Nuôi

Danh mục: Thủy - Hải sản tươi sống

29.000 đ /kg

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Nam Điền-Nghĩa Hưng - Nam Định
  • Nam Điền-Nghĩa Hưng - Nam Định

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 024.6662.3632

Hàu sữa có vị ngọt hơi mặn, có tính mát, không độc, có nhiều tác dụng như tráng dương, dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nóng trong người, hoa mắt chóng mặt. Tác dụng của nó còn tốt cho phụ nữ thiếu sữa sau sinh hay thiếu máu, rối loạn tiền mãn kinh, đối với nam giới có bệnh liệt dương, yếu sinh lý….
Hàu hay hào thuộc nhóm động vật giáp xác có vỏ mỏng, ruột mềm, béo, có vị ngọt đậm đà. Hàu thường sống ở các ghềnh đá ven sông hay cửa biển. Hàu sữa cũng coi như là một loại hải sản có dinh dưỡng cao có chứa protein, glucid, chất béo, kẽm, canxi, magie, đặc biệt hàu sữa là một trong những loại chứa nhiều kẽm nhất. Tuy là thực phẩm đắt tiền nhưng cánh đàn ông thường chuộng món này vì nó còn được coi là thực phẩm cho tình yêu. Cách thưởng thức hàu sữa tốt nhất là ăn sống nhưng bạn cũng có thể chế biến nhiều kiểu khác nhau vừa tăng độ hấp dẫn vừa có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là một vài kiểu chế biến hàu sữa và tác dụng của nó.
1. Hàu sữa đút lò
Món này ăn có mùi vị thơm của bơ, hành tây và rau thơm oregano cũng như có độ giòn của bột mì sau khi nướng. Ăn theo cách chế biến hàu sữa kiểu này còn có tác dụng tốt cho sức khỏe như bổ dưỡng huyết mạch, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

2. Nấu cháo hàu sữa
Món này có vị ngọt của hàu sữa quyện với các mùi thơm của các loại rau củ đi kèm như vị thơm bùi của khoai môn hay khoai lang bí làm cho người dùng cứ muốn ăn thêm. Tác dụng của cách chế biến hàu sữa này có thể điều trị bệnh tiểu đường giúp bạn có thể giảm lượng đường trong cơ thể.
3. Hàu sữa nướng mỡ hành
Món này không chỉ là một món ăn bổ dưỡng mà còn dễ chế biến phù hợp với bữa ăn gia đình. Đặc biệt nó còn có tác dụng với sức khỏe trị được nhiều chứng bệnh như thiếu máu, các bệnh về sinh lý, giúp bổ dưỡng huyết mạch.

4. Hàu sữa chiên
Đây là một món ăn chơi dễ làm nhất vì nó không đòi hỏi phải có lò như các món hàu sữa nướng hay dễ bị ngộ độc như khi ta ăn hàu sữa sống. Với vỏ ngoài sau khi chiên có độ giòn cao và phần hàu bên trong có vị ngọt mềm đậm đà sẽ chinh phục tất cả những người thưởng thức nó. Ngoài ra nó còn rất tốt cho sinh lý nam giới, giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ.

5. Các lưu ý khi chể biến hàu sữa và thưởng thức
Món hàu sữa ăn sống ngon nhất vì nó mang lại hương vị mặn tự nhiên của biển cả nhưng nó cũng có thể là nguyên nhân gây ngộ độc nếu bạn có một cơ thể với sức đề kháng kém, bị bệnh dạ dày, tì vị kém, bị bệnh tiêu chảy hay bị dị ứng với hải sản…. Chính vì vậy tốt nhất bạn nên chế biến hàu sữa thành các món ăn chín để đảm bảo sức khỏe, bạn cũng không nên dùng nhiều mù tạt khi ăn hàu vì nó sẽ gây nóng rát trong vòm họng. Khi chế biến thì thường hay bị đứt tay do tách hàu sữa, nên khi tách hàu tốt nhất bạn nên cọ rửa kỹ rồi đem vào lò nướng sơ qua cho hàu mở miệng thì lấy ra, lúc này sẽ dễ hơn cho bạn trong việc tách hàu.

Nếu bạn không có điều kiện hay ngại khi chế biến hàu sữa mà muốn thưởng thức hàu sữa bạn cũng có thể tìm đến những địa điểm bán các món ăn về hàu sữa hay các nhà hàng chuyên về buffet hải sản cao cấp cũng sẽ làm bạn được thưởng thức món hàu sữa và nhiều món ăn bổ dưỡng khác trong nhà hàng.

Chúc các bạn sẽ có dịp thưởng thức món hàu sữa thơm ngon, bổ dưỡng. Nhất là những bạn có bệnh tiểu đường, thiếu máu hay có bệnh sinh lý,… thì càng nên thưởng thức món hàu sữa.
Hiển thị tất cả nội dung

Hải sản tươi sống, rau củ quả Trung Hiếu

Hải sản tươi sống, rau củ quả các loại, mây tre đan
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Hải sản tươi sống, rau củ quả Trung Hiếu

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: