Giò Bê Nam Nghĩa (Loại Đặc Biệt)

Tên cửa hàng: ĐẶC SẢN XỨ NGHỆ

Danh mục sản phẩm

Giò Bê Nam Nghĩa (Loại Đặc Biệt)

Danh mục: Chế biến từ thịt

230.000 đ /kg

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Nam Nghĩa-Nam Đàn - Nghệ An
  • Nam Nghĩa-Nam Đàn - Nghệ An

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0947.170.388

Đặc sản giò me với nguyên liệu chính là thịt me ( thịt bê) của vùng quê núi rừng Nam Nghĩa – huyện Nam Đàn – tỉnh Nghệ An. Thịt me ở đây có mùi vị thơm ngọt đặc trưng nổi tiếng khắp vùng. Người ta thường nói : “thịt me Nam Nghĩa, thịt dê Cầu Đòn” để khẳng định chất lượng. Nguyên liệu toàn cây nhà lá vườn cùng với cách chế biến cũng rất đặc biệt và tinh tế. Thịt me được trộn với bì bê xay nhuyễn nêm nếm thêm nước mắm và hạt tiêu…. Sau đó mang đem hấp cách thủy nửa ngày. Chuyên bán buôn – bán lẻ giò me Nghệ An chất lượng – giá cạnh tranh nhất Toàn quốc. Cam kết: Không sử dụng chất bảo quản hay hàn the. Xưởng chúng tôi sản xuất quanh năm. Muốn tìm giò me Nghệ An ngon, an toàn, bổ dưỡng hãy đến với chúng tôi
Hiển thị tất cả nội dung

ĐẶC SẢN XỨ NGHỆ

Nghệ An có rất nhiều đặc sản nổi tiếng với món ăn độc đáo như Me Nam Nghĩa, Dê cầu đòn, nhút Thanh Chương, cháo lươn Nghệ An, tương Nam Đàn hay cam xã Đoài … Trong đó, giò me nghệ an cũng là một đặc sản mới nổi gần đây.

Nghệ an nổi tiếng đặc sản Giò me (Người miền khác gọi là giò bê) mang hương vị đậm đà và bổ dưỡng, nguồn gốc của giò me là Nam đàn – Nghệ An.

Rất nhiều khách du lịch các tỉnh tới thăm Biển Cửa Lò, Khu di tích Kim Liên Quê Bác đã không ngần ngại hỏi đường hỏi mua Giò me về làm quà cho bạn bè, người thân, hoặc cho gia đình ăn. Nhờ thế mà tiếng tăm của Giò me nghệ an ngày càng bay xa không những trong nước mà còn theo những Việt Kiều, Du học sinh sang tận nước ngoài, để giờ đây có người ví von Giò bê như là đặc sản mới của Nghệ An nói chung.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN ĐẶC SẢN XỨ NGHỆ

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: