Gạo Hữu Cơ Bãi Rươi - Gạo Bắc Hương 9

Danh mục sản phẩm

Gạo Hữu Cơ Bãi Rươi - Gạo Bắc Hương 9

Danh mục: Hạt các loại

108.000 đ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

An Thanh-Tứ Kỳ - Hải Dương
  • An Thanh-Tứ Kỳ - Hải Dương

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0904.246.835

Vùng canh tác

Bãi triều ven sông Thái Bình - đoạn qua huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương - với đất đai màu mỡ, hàng năm được bồi đắp bởi phù sa của sông Thái Bình, giàu dinh dưỡng cho cây trồng. Đây là vùng nước lợ có độ mặn phù hợp với sự phát triển của Rươi (tên khoa học: Tylohynchus Heterochaetus), một loài động vật thuộc nhóm giun nhiều tơ.

Vùng canh tác đặc biệt này được cách ly hoàn toàn với vùng canh tác thông thường bởi con đê sông Thái Bình, nên đã được giữ sạch trong nhiều năm qua, kết hợp cấy lúa và khai thác nguồn lợi đặc sản, rất có giá trị, được ví như “Lộc Trời”.

Phương thức canh tác

Lúa được trồng một vụ duy nhất trong năm (vụ Đông Xuân), thời gian còn lại đất được “nghỉ ngơi”, cũng là thời gian để rươi sinh trưởng và phát triển.

Rươi là loài động vật vô cùng nhạy cảm với hóa chất. Một tác động rất nhỏ về hóa học đã có thể khiến thửa ruộng không có rươi hoặc giảm mật độ đáng kể. Vì vậy, để giữ được rươi, việc trồng lúa tại đây thực hiện theo phương thức hữu cơ truyền thống, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất bảo vệ thực vật, phân bón hóa học nào, vừa để thu hoạch lúa và quan trọng hơn cả là tạo sinh cảnh cho sự phát triển của rươi.

Giống lúa: J02 là giống lúa thuần có nguồn gốc từ Nhật Bản được Viện Di truyền nông nghiệp nhập nội và tuyển chọn trong một thời gian dài. Gạo Japonica J02 là gạo thơm ngon, có hạt tròn. Cơm dẻo thơm vị đậm, có hàm lượng amylose thấp hơn so với gạo Indica hạt dài và có chứa amylopectin, khi nấu chín hạt cơm trắng ngà, căng tròn như hạt ngọc. Gạo Japonica J02 chứa nhiều chất chống oxi hóa, giàu khoáng chất như Magnesium, Selennium giúp tạo năng lượng từ protein và tinh bột, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cân bằng lượng đường trong máu rất tốt cho người bị hen suyễn, huyết áp thấp, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, bệnh gan thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, duy trì sức khỏe của hệ thống thần kinh và xương khớp./.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Palolo Farm Organic Rice

Cultivation Area

Palolo Farm organic rice is grown at a tidal flat of Thai Binh river, located in Tu Ky district of Hai Duong Province. The soil of tidal flat is fertile thanks to alluvium deposited annually from the river, therefore, this is a nutrient-rich brackish water land suitable for Eunice viridis, and for organic farming of rice.

This special farming area is isolated with normal farming area by Thai Binh river dike, so it is naturally clean and organic for many years.The soil must be kept totally clean from toxic chemicals to conserve valuable natural resource – Palolo (Eunice viridis).

Cultivation Method

Palolo Farm has only one crop each year (winter spring). The rest of the year, soil is left “rested” for Eunice viridis to grow, live and being collected.

Eunice viridis is a nutrient-rich food and has high economic value, but they are very sensitive to chemicals. Only a small amount of chemicals from pesticides or chemical fertilizer can reduce the quantity of Eunice viridis collected. In order to maitain this valuable natural resource, rice has been farmed in an organic method for many years, without using any pesticides or chemical fertilizer. Rice farming, therefore, is to create favorable condition for the living of Eunice viridis.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

有機的な Palolo Farm 米

伝統的な方法によって、特別耕作の地域に特産開拓と共に、稲を植える

稲を植える地域:

Thai Binh川岸のTu Ky県、Hai Duong 省にある地域(干満によって、水が上下させる所)土地が肥えているし、毎年、Thai Binh 川の砂州から培養させ、植物に豊かな栄養を与える所である。半塩水で、適切な塩量を持ちながら、この地域はイトメ等の底生動物が順調に繁殖しているところです。

特別耕作地域は通常の耕作地域とThai Binh 堤防で区別され、この数年間、衛生が守られ、稲を植える共に、特産品を開拓することができるので天恵と呼ばれています。

耕作方法

稲は年に1回だけ植えられています(Winter Spring 期)。それ以外の期間は土地を休ませます。その時、イトメが成長、繁殖できる期間になる。

イトメは化成品、溶剤に非常に敏感な動物です。少量の化成品によってイトメがいなくなったり、蜜度が減ったりします。それで、イトメを維持する為に、伝統的で有機的な方法で稲を植えています。耕作期間中に植物保護の化成品、化学肥料を絶対に使わないことです。稲を収穫しながら、イトメが住むことができる場所として維持することです。
Hiển thị tất cả nội dung

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Thế hệ mới

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Thế hệ mới là đơn vị đi đầu trong việc phát triển mô hình trồng lúa theo phương thức hữu cơ, kết hợp khai thác các đặc sản của vùng nước lợ: Rươi, Cáy tại các vùng bãi ven sông, gần cửa biển.
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Công ty Cổ phần Nông nghiệp Thế hệ mới

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: