ĐẬU TRẮNG

Tên cửa hàng: TIGER

Danh mục sản phẩm

ĐẬU TRẮNG

Danh mục: Hạt các loại

40.000 đ /ton

  • Đánh giá: (0)

Từ 1 - 2000

40.000 đ

Trạng thái: Còn hàng

11-Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • 11-Tân Bình - Hồ Chí Minh

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0888.608.721

Đậu trắng chứa protein, carbohydrat, chất béo, chất xơ, calci, folat và vitamin A, đặc biệt giàu chất đạm và chất xơ lại ít chất béo, dùng tốt cho người mỡ máu cao, tăng huyết áp, đái tháo đường, mệt mỏi đau lưng, nhức mỏi thận yếu, ăn kém khí huyết hư. Đậu trắng được biết đến như một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả bởi những tác dụng như ngăn ngừa quá trình hình thành chất béo nhờ chất xơ có nhiều trong đậu trắng, đồng thời kiểm soát lượng calo hiệu quả, Làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, giảm sự hấp thu đường và tinh bột nên từ đó giúp giảm sự tích tụ chất béo. -Hạn -Xuất xứ:MYANMAR, TIGER
Hiển thị tất cả nội dung

TIGER

Công ty Xuất Nhập Khẩu TIGER là một trong những doanh nghiệp chuyên doanh hàng nông sản MYANMAR trong nước và nhập khẩu.
Mặt hàng TIGER, MYANMAR : đậu trắng , đậu xanh , đậu gián , đậu đen , me chua, đậu đỏ, đậu vàng
TIGER có uy tín tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh , Hà Nội .
Với hệ thống kho xưởng rộng, hiện đại, mạng lưới thu gom - tiêu thụ trên toàn quốc, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, TIGER đã mang đến những sản phẩm nông sản chất lượng cao ra thị trường, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Cùng với phương châm là “ngư­ời bạn đồng hành tin cậy” các sản phẩm nông sản do TIGER cung cấp đã được khẳng định uy tín về chất lượng và sự tín nhiệm trên thị tr­ường. Đội ngũ lãnh đạo cùng nhân viên năng động, có tinh thần trách nhiệm cao,TIGER đã và đang có những bước tăng trư­ởng mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng theo h­ướng đơn vị kinh tế mạnh.

- liên lạc Lê : 0888 608 721 ( zalo, whatapp )
lehoaile2548@yahoo.com.vn
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN TIGER

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: