Chuối Đỏ Tâm Thành

Tên cửa hàng: Chuối Tâm Thành

Danh mục sản phẩm

Chuối Đỏ Tâm Thành

Danh mục: Rau ăn quả

Liên hệ

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Đại Tập-Khoái Châu - Hưng Yên
  • Đại Tập-Khoái Châu - Hưng Yên
Gọi tư vấn: +84.0983.591001
Chuối đỏ Thuận Tâm Thành
Hiển thị tất cả nội dung

Chuối Tâm Thành

Kính gửi: Quý khách hàng!

- Lời đầu tiên, Trang trại chuối THUẬN – TÂM – THÀNH chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

- Khởi đầu từ năm 2004 với 3 ha đất bãi ven sông Hồng rất phù hợp để phát triển cây chuối cho quả to chất lượng thơm ngon và hiệu quả kinh tế cao. Đến nay trang trại chúng tôi đã phát triển lên với quy mô 70 ha cho sản lượng hàng năm khoảng 3000 tấn/năm. Ngoài ra trang trại chúng tôi đã liên kết với bà con nông dân cung cấp giống, phân bón và bao tiêu sản phẩm với quy mô hơn 100 ha hàng năm cung cấp ra thị trường trong nước và xuất khẩu 7000 – 8000 tấn chuối mỗi năm.

- HIện nay sản phẩm chuối của chúng tôi đã được xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Malayxia, Ả Rập xê út và một số nước châu Âu khác.

- Về thị trường trong nước sản phẩm chuối tây, chuối tiêu hồng của trang trại chúng tôi đã được tiêu thụ bởi các công ty suất ăn công nghiệp, các nhà hàng, hệ thống siêu thị BIG C, Fivi – Mart,… và các tiểu Thương thu mua và phân phối đến các tỉnh trong cả nước như Lạng Sơn, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng,…

- Với xu hướng thị trường sử dụng rau quả sạch, an toàn và đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường xuất khẩu chúng tôi đã tuân thủ chặt chẽ quy trình sản xuất chuối sạch theo tiêu chuẩn VIETGAP nhằm cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chuối thơm ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

- Với mong muốn phân phối chuối tới tận tay người tiêu dùng chúng tôi cam kết:

Cung cấp chuối ngon, chất lượng, không sử dụng thuốc bảo quản với giá cả hợp lý và nguồn cung ổn định đáp ứng nhu cầu sử dụng chuối hàng ngày của quý khách hàng.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Chuối Tâm Thành

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: