Chả Cá Thát Lát Song Nhi

Tên cửa hàng: Thực Phẩm Sạch Long Nhi

Danh mục sản phẩm

Chả Cá Thát Lát Song Nhi

Danh mục: Chế biến từ thủy sản - hải sản

165.000 đ /kg

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Cầu Diễn-Từ Liêm - Hà Nội
  • Cầu Diễn-Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0961.900.866

Chả cá thát lát Long Nhi gói 300g = 99k, khay 500g = 165k. Sản phẩm được làm từ cá thát lát tươi nêm nếm gia vị vừa ăn sau đó cho hấp chín, sản phẩm rất ngon khi rán vàng, dùng làm món cá sốt cà chua hoặc chế biến thành các món ăn ngon khác.
Hiển thị tất cả nội dung

Thực Phẩm Sạch Long Nhi

Ngày nay với vấn nạn về thực phẩm bẩn tràn lan, thực phẩm không có nguồn gốc, kể cả thực phẩm có đủ giấy tờ của cơ quan chức năng cấp chứng nhận nhưng việc sản xuất cũng như nguyên liệu đầu vào không được kiểm định, hơn thế nữa các chủ cơ sở sản xuất và người bán hàng chạy theo lợi nhuận đã tiếp tay cho những thực phẩm bẩn có mặt hàng ngày trong bữa ăn của các gia đình mà chúng ta không hề hay biết.
Hiểu được mong muốn của các bà nội trợ bận rộn không tự tay chuẩn bị bữa cơm cho gia đình mình, với tâm huyểt của người sản xuất ra sản phẩm giống như người làm cha mẹ chuẩn bị bữa ăn cho chính gia đình mình, cùng với mong muốn đem đến cho gia đình Việt những bữa ăn thực sự chất lượng, sạch từ nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến sản xuất. Các thực phẩm sạch mang thương hiệu Long Nhi bao gồm: các loại chả cá làm từ cá thát lát, cá ba sa, cá thu… thịt cá thát lát nguyên chất, chả cốm, xúc xích, phô mai que, các loại giò chả bò, gà, lợn…Thực phẩm sạch Long Nhi là sản phẩm thực phẩm thật sự sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên liệu cá đầu vào được nuôi theo tiêu chuẩn VietGap, đạt chứng nhận HACCP, thịt lợn được đưa vào chế biến là loại thịt lợn sinh học – lợn được nuôi bằng phương pháp ứng dụng sinh học trong chăn nuôi.
Hãy yên tâm sử dụng các sản phẩm thực phẩm sạch Long Nhi.

“ĂN LONG NHI NGON MÊ LY!”
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Thực Phẩm Sạch Long Nhi

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: