Buffet Lẩu Nấm Nhật Bản Muru

Danh mục sản phẩm

Buffet Lẩu Nấm Nhật Bản Muru

Danh mục: Nhà hàng - Quán ăn

159.000 đ /1 Voucher 219.000

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Láng Hạ-Đống Đa - Hà Nội
  • Láng Hạ-Đống Đa - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0987.316.208

Áp dụng từ ngày 20/9 :
- Giá deal / Vouvher sẽ có giá bán ra là : 159.000 / 1Voucher
- Tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật phụ thu 30.000/ voucher ( như cũ)
- Trẻ em : - Dưới 1m : Miễn phí
- Từ 1m - 1m3 : giá 89.000 / 1bé
- Trên 1m3 : Tính như người lớn
Chính sách phòng Vip : - Phụ thu bàn Vip : 200.000/ bàn ( 4-6 khách )
- Phụ thu phòng Vip : 500.000 / Phòng ( 15-18khách)
Quyền lợi : Khách hàng chọn phục vụ Vip sẽ được phục vụ tại bàn tầng 2 . có nhân viên phục vụ riêng. không gian đẹp, thoải mái , ấm cúng. Có đủ không gian rộng rãi phục vụ cho những bữa tiệc công ty, tiệc liên hoan.

Phụ thu : Các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật phụ thu 30.000VND/ 01 Voucher.

Không áp dụng cho mua mang về

Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác

Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa

Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần

Số lượng voucher áp dụng : 01 voucher/ 01 người/ 01 suất buffet.

Số lượng voucher sử dụng tối đa : Không giới hạn.

Áp dụng cho Buffet : Buffet lẩu nấm Nhật bản tại Nhà hàng Muru.

Thời gian sử dụng : 11h00 - 14h00; 17h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần. Trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, nhà hàng có quyền từ chối phục vụ. Khách hàng đặt bàn vui lòng đến đúng giờ hoặc không quá 15 phút so với giờ hẹn để được phục vụ tốt nhất.

Voucher chưa bao gồm VAT

Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính theo giá bán voucher và giá trị vượt trội khi khách hàng yêu cầu

Điều kiện hóa đơn : Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi có nhu cầu xuất hóa đơn.

Muru - Lẩu nấm Nhật Bản - là thương hiệu đã phát triển và đồng hành cùng những người yêu mến ẩm thực tại Hà thành trong nhiều năm. Đặc biệt hơn cả, đối với những ai trót yêu thích và "nghiền" món lẩu nấm thì chắc hẳn Muru đã trở thành là cái tên quá quen thuộc.

Lẩu nấm Nhật Bản là món rất hợp khẩu vị với nhiều người, đem lại chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên việc thưởng thức món ăn này chỉ khoanh vùng ở một bộ phận không lớn người dân, mà một trong những lý do chính là giá thành để dùng bữa trong các nhà hàng lẩu nấm khá cao. Muru ra đời dựa trên ý tưởng mang đến cho đại bộ phận người dân cơ hội được thưởng thức thường xuyên hơn món ăn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ với chi phí hợp lý.

Hiển thị tất cả nội dung

Muru - Buffet Lẩu Nấm Nhật Bản

Nhà hàng Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru - Số 157 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa – Thiên đường buffet lẩu nấm Nhật
Lẩu nấm là món ăn hợp khẩu vị với nhiều người với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe thực khách. Tuy nhiên việc thưởng thức món ăn này chỉ khoanh vùng ở một bộ phận không lớn người dân, mà một trong những lý do chính là giá thành để dùng bữa trong các nhà hàng lẩu nấm khá cao. Xuất phát từ mong muốn có thể mang đến cho đại bộ phận người dân cơ hội được thưởng thức thường xuyên nhiều hơn món ăn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ với chi phí hợp lý từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người, Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru - Số 157 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa đã ra đời.

Có 2 dư vị nước lẩu cho bạn lựa chọn khi đến với Lẩu Nấm Muru Láng Hạ là nước lẩu chua cay đầy kích thích và nước lẩu thơm Nhật Bản ngọt thanh dễ gây nghiền kết hợp với khoảng 20 - 22 loại nấm vào một thời điểm (tùy theo mùa). Để cung cấp nguồn đạm cho cơ thể người thưởng thức, Muru còn mang tới thực đơn trên 20 món đạm chạy băng chuyền như: gầu bò Mỹ, thăn bò ta, thịt bê, thịt lợn, tim lợn, tôm xú, mực, cá giòn, ếch, gà ta,... Độc đáo hơn, Lẩu nấm băng chuyền Muru còn rất chu đáo khi mang tới nhiều dư vị “handmade” hấp dẫn như: hoành thánh, thịt viên, viên cá basa, chả cá xoắn, há cảo 4 mùa,… vừa đảm bảo sức khỏe, vừa mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho thực khách.

Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru sở hữu sức chứa 100 khách với không gian hiện đại, thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khiến nơi đây từ lâu đã trở thành địa chỉ lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Trong không gian ấm cúng với cách bài trí hài hòa kết hợp giữa thiên nhiên và màu sắc trẻ trung của Lẩu Nấm Muru 157 Láng Hạ, thực khách có thể lựa chọn một chỗ ngồi trên dây băng chuyền để nhâm nhi, thưởng thức các món loại nấm bổ dưỡng, các món ăn tươi ngon hay sử dụng bàn ăn riêng cho nhóm khách từ 04 - 07 người.

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng qua những bức ảnh dưới đây!
Hiển thị tất cả nội dung

YÊU CẦU ĐẶT HÀNG ĐẾN Muru - Buffet Lẩu Nấm Nhật Bản

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: